lkml.org
[lkml]   [2023]   [Feb]   [25]   [last100]   RSS Feed

Messages in this thread
/
From
Date
Subject
ฉันเสนอมิตรภาพของฉันและฉันคิดว่าคุณจะรับมันด้วยใจที่ดี
นั่นทำให้ฉันติดต่อเขาและดูว่าเราสามารถช่วยเหลือซึ่งกันและกันได้ดีที่สุดอย่างไร
ฉันคือนาง Kodjovi Hegbor มาจากตุรกี
และฉันทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการที่ StandardBNP Bank Limited
Turkey ฉันเชื่อว่าพระเจ้าต้องการให้ฉันพบคุณในตอนนี้
ฉันมีเรื่องราวทางธุรกิจที่สำคัญที่ฉันต้องการแบ่งปันกับคุณและฉันคิดว่าคุณจะสนใจเพราะเกี่ยวข้องกับชื่อสกุลของคุณและจะเป็นประโยชน์กับคุณ

ในปี 2018 พลเมืองของประเทศของคุณชื่อ Ivan Halim ได้เปิดบัญชีเช็ค 36
เดือนกับธนาคารของฉัน มูลค่า 8,400,000.00 ปอนด์
วันหมดอายุของสัญญาฝากนี้คือวันที่ 16 มกราคม 2021 อย่างไรก็ตาม
เขาเป็นหนึ่งในเหยื่อของการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (Covid19) ในปี
2019-2020 ที่เกิดขึ้นในประเทศจีน
ในขณะที่การเดินทางเพื่อธุรกิจได้คร่าชีวิตผู้คนไปอย่างน้อย 68,000 คน .

ผู้บริหารธนาคารของฉันยังไม่รู้เกี่ยวกับการตายของเขา
ฉันรู้เพราะเขาเป็นเพื่อนของฉันและฉันเป็นเจ้าหน้าที่บัญชีของเขาเมื่อบัญชีถูกเปิดก่อนที่ฉันจะเลื่อนตำแหน่ง
อย่างไรก็ตาม Ivan Halim ไม่ได้กล่าวถึงญาติสนิท/ลูกหลานเมื่อเปิดบัญชี
เขาไม่เคยแต่งงานและไม่เคยมีลูก สัปดาห์ที่แล้ว
ผู้บริหารธนาคารของฉันขอให้ฉันให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีจัดการกับเงินของเขาหากเขาต่อสัญญา

ฉันรู้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น
นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันมองหาวิธีควบคุมสถานการณ์
เพราะเมื่อผู้จัดการธนาคารของฉันพบว่า Ivan Halim เสียชีวิตและไม่มีทายาท
พวกเขาจึงนำเงินไปเลี้ยงดูตัวเอง เลยไม่อยากให้เกิดขึ้น
นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันพบนามสกุลของเขา ฉันดีใจ
และตอนนี้ฉันกำลังมองหาความร่วมมือจากเขาเพื่อแสดงว่าเขาเป็นญาติ/ทายาทบัญชี
เนื่องจากเขามีชื่อเดียวกับเขาและสำนักงานใหญ่ธนาคารของฉันก็ส่งบัญชีมาให้
. สำหรับคุณ. ไม่มีปัญหา;
การทำธุรกรรมเกิดขึ้นภายใต้ข้อตกลงที่เหมาะสมเพื่อปกป้องคุณจากการละเมิดกฎหมาย

เป็นการดีกว่าที่จะเรียกร้องเงินมากกว่าปล่อยให้ผู้จัดการธนาคารที่ร่ำรวยอยู่แล้ว
ฉันไม่ใช่คนโลภ ดังนั้นฉันคิดว่าฉันจะแบ่งเงินเท่าๆ กัน 50/50
สำหรับทั้งสองฝ่าย ส่วนแบ่งของฉันจะช่วยให้ฉันเริ่มต้นบริษัทของตัวเอง
และใช้วิธีการเพื่อความรัก นี่คือความฝันของฉัน

โปรดแจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับคำขอของฉัน
ฉันต้องการความช่วยเหลือจากคุณในการทำธุรกรรมนี้จริงๆ ฉันเลือกให้คุณช่วย
ไม่ใช่ด้วยความประสงค์ของฉันเอง แต่โดยพระเจ้า
ฉันต้องการให้คุณรู้ว่าฉันใช้เวลามากมาย ในการอธิษฐาน
เกี่ยวกับเรื่องนี้ก่อนที่ฉันจะติดต่อคุณ
โปรดแจ้งให้เราทราบความคิดเห็นของคุณเกี่ยวกับเรื่องนี้และข้อมูลนี้จะเป็นความลับสุดยอด
เมื่อฉันได้รับการตอบกลับจากคุณ โปรดส่งไปที่ที่อยู่อีเมลส่วนตัวของฉัน
kodjovihegbor4@gmail.com
จะให้รายละเอียดการทำธุรกรรมแก่คุณ
พร้อมทั้งสำเนาใบเงินฝากของธนาคารและหนังสือรับรองการจัดตั้งบริษัทที่ก่อตั้งธนาคาร
พระเจ้าอวยพรฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ
สวัสดี
นาง Kodjovi Hegbor
kodjovihegbor4@gmail.com
\

 \ /
  Last update: 2023-03-27 00:35    [W:0.227 / U:0.000 seconds]
©2003-2020 Jasper Spaans|hosted at Digital Ocean and TransIP|Read the blog|Advertise on this site